24 tháng 7, 2020

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cùng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển sản xuất sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, hồ hết người dùng của F88 sẽ có thêm những chọn lọc kế hoạch tài chính gia nâng cao bảo vệ cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn sở hữu sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được tổ chức Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life bề ngoài mang mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành mong ước nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên đổi thay trong thế cuộc như tích lũy tài chính, tầm giá học tập cho con, du lịch, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, chăm nom sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

người mua của F88 lúc tham gia sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng lợi quyền lâm thời ứng và rút tiền khi với nhu cầu về nguồn vốn, chủ động chọn lọc ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân bắt đầu từ năm thứ 5 của hợp đồng; đồng thời linh động sở hữu mức phí bảo hiểm đóng thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét