3 tháng 4, 2019

Trị mất ngủ đêm hiệu quả nhất hiện nay với Saffron - Nhụy hoa nghệ Tây

🌸🌸Công dụng của Saffron:
1. Saffron giúp chữa bệnh mất ngủ rất thần kì, phần lớn khách hàng của mẹ Đa bị chứng mất ngủ kinh niên dễ dẫn đến đau đầu chóng mặt hay ngủ kg thẳng giấc đều ghi nhận Saffron giúp cho họ có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
2. Ngày nay tỉ lệ ung thư càng ngày càng tăng do môi trường và lối sống, thói quen không tốt. Vì vậy phòng bệnh hơn chữa bệnh cả nhà ak. Saffron còn có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của các tác nhân gây ra ung thư.
3. Hỗ trợ điều trị trầm cảm, tăng cường cải thiện trí nhớ, giúp giảm căng thẳng, giảm stress.
4. Điều hoà huyết áp, tốt cho sức khoẻ tim mạch do đặc tính chống oxy hoá và kháng viêm trong nhuỵ hoa nghệ Tây giúp duy trì hoặt động của động mạch và mạch máu khoẻ mạnh.
5. Giảm các triệu chứng của hội chứng tiền kinh nguyệt
6. Cải thiện thị lực.
7. Tăng cường sức đề kháng & khả năng miễn dịch.
8. Tăng cường hệ tiêu hoá..
9. Điều chỉnh cholesterol trong máu, giúp chống xơ vữa động mạch.
10. Đặc biệt với với công dụng trong việc làm đẹp da, giúp giảm thâm quầng ở mắt, se khít lỗ chân lông, làm mềm da, tăng sự đàn hồi ở da, có tác dụng dưỡng trắng da khi kết hợp sử dụng với sữa tươi.
11. Saffron giúp điều trị mụn, trị thâm nám, giúp da sáng mịn đều màu, cung cấp độ ẩm cho da.
Nhụy Hoa nghệ Tây tại Trung Đông

Cách uống: 
- Cho 4-5 sợi vào nước ấm 70-80*C khoảng 200ml, hết nước có thể thêm nước ấm dùng uống cả ngày thay cho nước lọc, cho thêm đường phèn hay mật ong để dễ dùng hơn.
- Kết hợp uống cùng với trà hoa cúc hoặc pha cùng với sữa tươi ấm.
- Không nên dùng quá 15 sợi mỗi ngày
- Đắp mặt nạ với mật ong hoặc sữa tươi để chăm sóc cho làn da luôn căng mịn, tươi trẻ và trắng trẻo hồng hào.


🌸NHUỴ HOA NGHỆ TÂY SAFFRON 🇩🇪🇩🇪🇩🇪
☘️Nhụy hoa Nhuệ tây vì sao lại đắt và quý:
💌Saffron (bắt nguồn từ "safran" trong tiếng Pháp cổ) là một loại gia vị được sản xuất từ nhụy hoa nghệ tây. Loại gia vị này có giá hết sức đắt đỏ, lên tới vài trăm triệu VNĐ cho 1 kg. Lý do là bởi đây là loài hoa vô cùng quý hiếm, chỉ nở trong đúng 2 tuần (cuối tháng 10, đầu tháng 11).
💌Chẳng những vậy việc thu hoạch cũng hết sức kì công: người thợ phải hái nhụy hoa khi ánh mặt trời đầu tiên trong ngày vừa ló rạng, hái bằng tay thật nhẹ nhàng nhưng phải hạn chế tối đa ánh nắng chiếu vào để thành phẩm không bị mất đi hương thơm.
☘️Nhụy hoa sau khi thu hoạch sẽ được đem đi phơi khô. Để có 1 kg saffron thành phẩm cần tới 200.000 bông nghệ tây bởi mỗi bông chỉ cho từ 10 - 15 sợi nhụy.
☘️Nhụy hoa huệ tây đã được chứng minh là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng giá trị. Chính vì vậy, bỏ ra một chút tiền để sắm saffron, bạn sẽ thu được thành quả bất ngờ đấy.
Mùa thu hoạch saffron tại Iran

🌸Các công dụng phổ biến
👉  Chữa chứng mất ngủ. Đối với các chị gặp chứng mất ngủ hay ngủ chập chờn .. chỉ cần 1 tối 1 cốc trà với 3 nhuỵ Saffron là có thể ngủ sâu
👉 Rất bổ máu nên những ai hay bị thiếu máu lên não , tiền đình hoa mắt chóng mặt thì nhụy hoa nhuệ tây chính là món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng .
👉 Giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, giảm mỡ máu, chống ung thư, ổn định tim mạch. Là một trong những gì tự nhiên nhất tốt nhất dành cho sức khỏe
👉 Không chỉ có vậy đắp mặt nạ safaron + sữa chua ko đường + mật ong giúp da trắng , đều màu, căng mịn, giảm thâm sạm nám, xoá mờ nếp nhăn. 1 tuần 3 lần
🌸Cách sự dụng lại cực kì đơn giản , các chị pha với nước ấm , uống thay nước lọc , thay trà hàng ngày .. tác dụng trong thời gian ngắn luôn ah
☘️Liều lượng dùng mỗi ngày cực kì ít chỉ cần 2-3 nhuỵ pha uống nên 1 hộp 0.5gr có thể dùng được khá lâu
💰Giá bán nhụy hoa nghệ tây saffron: 330k/hộp 0.5gr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét