3 tháng 4, 2019

Cách dùng trà Saffron - hoa nghệ Tây hiệu quả!

🍀Nếu ai đã từng biết hoa này thì biết rằng Nhụy Hoa Nghệ Tây ngoài việc là thứ gia vị cao cấp ( cho vài râu hoa vào rang cơm, kho gà..vv) còn nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp vì TÍNH NĂNG HOẠT HUYẾT RẤT TỐT , làm trẻ hoá, làm da đẹp mịn màng, trắng hồng, chữa nám tàn nhang, điều hoá khí huyết, đẩy khí xấu ứ đọng ra khỏi cơ thể,nhất là ứ đọng trong tử cung, chữa đau bụng kinh nguyệt, làm co nhỏ cổ tử cung, giảm căng thẳng stress, chữa mất ngủ, chống béo phì, kéo dài tuổi kinh nguyệt, chống lão hoá, giữ gìn tuổi thanh xuân.
🍀Ngăn chặn các tác động của một loạt các hợp chất hóa học có khả năng gây ra căn bệnh ung thư và khôi phục các chất chống oxy hóa (như superoxide dismutase) có tác dụng ức chế các tế bào ung thư. Và chống trầm cảm, mất trí nhớ...
Cách dùng trà saffron-nhụy hoa nghệ tây
 - 🍀Rất giàu các vitamin nên râu hoa nghệ tây có thể được dùng để đắp mặt. làm da đẹp mịn màng
Kiêng cự : vì tính năng hoạt huyết cao nên phụ nữ mang thai không nên uống, và giữa kỳ kinh nguyệt nếu đang ra nhiều không nên uống trong kỳ kinh., chỉ uống trước và sau.Nếu bị đau bụng kinh nguyệt thì nên dùng để đả thông khí huyết .
🌺Cách Dùng: cho 5-10 râu hoa vào cốc nước sôi, uống làm 2,3 lần nước khi nào hết mùi vị thì thôi.
🌺Vì đây là hoa quý hiếm nên giá cao được bán theo gram, và thị trường cũng có rất nhiều hàng giả nhuộm màu..vv . Bên em lấy trực tiếp người dân trồng gom lại số lượng nhiều nên mua được giá rẻ. Giá cộng sau chi phí vận chuyển cố gắng giá rẻ nhất cho mọi người. Cho nên mọi người không phải so sánh giá : đắt rẻ hơn chỗ khác. Về chất lượng bên em đảm bảo hàng tốt nhất và giá tốt nhất cho mọi người ạ.
🌺Giá :
- LOẠI 1 : Nhụy Hoa To Già Nhất và lấy mỗi phần ngắn đỏ chót bên trên đầu rất nhiều vi chất : KHUYẾN MẠI : 230k/gram -> giảm thành 200k/gram.
- Hộp 10gram nguyên đai nguyên kiện.
- Mua lọ 5gram + tặng túi trà hoa Tây Tạng
- LOẠI 2: 150k/gram . KM mua cả lọ 10gram tặng 1 lọ bột hoa hồng leo
- LOẠI 3: 100k/gram
- Có giá ưu đãi cho ai lấy số lượng nhiều.

Càng dùng lâu, tôi càng thấy đây là thứ không thể thiếu trong cuộc sống! Nó kì diệu ở chổ: ai dùng nó cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc suốt cả ngày. (Xin lưu ý: đây không phải là chất kích thích và không gây ra tác dụng phụ)
Nó quá tốt đến độ mỗi gia đình phải nên có một lọ trong nhà để dùng hàng ngày, nếu muốn mọi người lúc nào cũng tích cực, khoẻ mạnh, yêu công việc và cuộc sống. (Nó là Saffron - nhuỵ hoa nghệ tây, hoàn toàn từ thiên nhiên, được xem là một loại thảo dược quý nhưng không đắt)


Tất nhiên, đây không phải là trải nghiệm của một mình tôi (nếu chỉ một mình tôi thì hơi phiến diện), mà đó là trải nghiệm chung của rất nhiều người khác, cũng như hàng trăm bài báo uy tín nói về tác dụng này. Đại khái là trong Saffron có thành phần saponin và rất nhiều các hoạt chất có lợi cho sức khỏe giúp tái tạo và làm mới các tế bào trong cơ thể. 
Đặc biệt, đối với phụ nữ, nó có tác dụng hơn nam giới rất nhiều lần. Saffron giúp cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt và làm đẹp cho phụ nữ, người sử dụng cảm thấy hạnh phúc lạc quan yêu cuộc sống yêu gia đình, yêu công việc hơn.
Thật ra nó còn rất nhiều tác dụng khác trong giảm cân, làm đẹp, tăng trí nhớ, tăng thị lực, ngăn ngừa ung thư, tăng sinh lực nam giới... nếu ai quan tâm có thể inbox để tôi gửi tài liệu được dịch rất khoa học từ các tài liệu nghiên cứu nước ngoài cho xem nhé.
Theo bạn thì với 10k đồng mỗi ngày để nhận được tất cả các lợi ích trên thì có đáng để dùng thử 1 lọ nhụy hoa nghệ Tây Saffron không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét