22 tháng 7, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự phát triển vững bền của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt kiêu hãnh đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, trở thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ quyến rũ đối sở hữu các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

có các đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh bền vững, minh bạch, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả thăm dò năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la.

cộng mang đấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được tổ chức ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là một trong các công ty trước nhất thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thức thành công có sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đấy tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã trở nên một blue-chip có sức lôi cuốn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là đơn vị sở hữu quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế mang định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, khách hàng cũng như các bên liên quan.

Tính chung tính từ lúc cổ phần hóa đến giờ (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự định chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, có khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang với những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành 1 Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, sản xuất các sản phẩm, nhà sản xuất mang các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, tài chính, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang chuyên dụng cho khoảng 20 triệu các bạn một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh với tầm tác động đất nước đang được thực hành bởi 1 định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hành sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp với những bước ngoặt để lớn mạnh và mở rộng mạng lưới phục vụ, cung ứng rộng rãi những sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng 1 chi nhánh trước tiên tại Hải Phòng, đến giờ, Bảo Việt là doanh nghiệp độc nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam mang mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho rộng rãi những dòng hình sản phẩm cho những đối tượng khách hàng. Ko chỉ là tổ chức đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn càng ngày càng cao của quý khách, nên đã tiên phong nghiên cứu, xây dựng thương hiệu đơn vị chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư phổ thông của các bạn.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số một trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, có giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ mang giá trị cho 2 bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên phạm vi lớn hơn - sở hữu tầm tác động đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life đãi đằng niềm tin vào sự phát triển ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - 1 quốc gia trên 90 triệu dân có thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng tăng. Thương vụ cũng mô tả sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam đề cập riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam khái quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Thông qua thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung tài chính chủ nhân, tăng cường khả năng tài chính, phục vụ cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu tư giữa hai định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản mang đến lợi ích chung cho cộng đồng các đơn vị, trình bày sự tin tưởng và hy vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị phần vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị trường này nói chung, sự phát triển vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở thật tâm điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp diễn hỗ trợ Bảo Việt thực hiện sở hữu hiệu quả chiến lược đã đề ra có trọng điểm là phát triển thị phần thông qua nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phổ quát của nền kinh tế - phố hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành ngày một khó khăn lúc Bảo Việt là đơn vị Việt Nam độc nhất khó khăn sở hữu 17 doanh nghiệp nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những trị giá sở hữu Sumitomo Life - 1 trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước hết của Nhật Bản sở hữu lịch sử phát triển trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt tăng trưởng thị phần, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong ngành nghề bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm vững mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét