20 tháng 7, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa trả lời vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược với Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland phát triển.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò giải đáp, lập mưu hoạch xây dựng và vững mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các cấp theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, đào tạo lực lượng thầy giáo, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Dự án do Novaland phát triển. Dự án trước hết sẽ khai triển sau ký kết cộng tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước tiên chuẩn y việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City. Dự án sở hữu tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống nhân tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hiệp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hợp tác cộng khôi nguyên trong vai trò giải đáp tăng trưởng hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Dự án của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh những nhân thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đó mang lại cuộc sống một thể nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng thỏa thuận các chính sách khuyến mại đặc thù dành riêng cho người dùng của Novaland có con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, song song các cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại khi sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng những sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét