21 tháng 7, 2020

Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ ứng dụng người nào ra sao

các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng càng ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, công ty phân phối nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào khoa học học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Các bạn.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, sở hữu khoảng 46% vận dụng phân phối biện pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng phổ thông trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm mới cho Cả nhà, trong khoảng ấy mở rộng theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ quát doanh nghiệp con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong phấn đấu xác định lái xe mất hội tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham dự với tổng giá tiền 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách mang nhiệm vụ phân cái hành vi lái xe bằng cách thức sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng tốt.

Vị trí đầu tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân loại hình ảnh, tụ họp vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của ai trong ngành nghề bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách thức tăng trưởng của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện sản xuất kế hoạch chi tiết để xây dựng những ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thể nghiệm một giải pháp giúp lái xe can dự đến vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng giá thành sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, giá tiền y tế trong 1 năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Báo cáo cần lao Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của 1 người cáng đáng phân tích thiệt hại là 63.510 đô la Mỹ trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la. Trong thời kỳ đầu, LMSV tập hợp vào công nghệ và nhà cung cấp thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu kỹ thuật là 1 trong những lĩnh vực biến động nhất của thị phần chứng khoán. Doanh nghiệp kỹ thuật sở hữu rủi ro to vì doanh thu với xu thế ít dự báo hơn và 1 số doanh nghiệp có thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Ngoài ra, tiềm năng phát triển trong tương lai của ngành nghề điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào kỹ thuật để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Không những thế, lúc tổ chức quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời các bạn. Trọng tâm coi sóc các bạn của Allstate dày đặc câu hỏi đến trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của doanh nghiệp thích hợp với nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nguyên tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị trao đổi về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý có chỉ tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho người dùng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, thứ tự, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng làm cho trọng điểm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa quy trình dịch vụ, cho phép đại lý tập hợp đa dạng hơn vào việc trả lời.

Progressive

doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu khách hàng. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ quát dữ liệu với tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời gian phân tách, do đó quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, trong khoảng ấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia tăng loại sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% giai đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét