16 tháng 7, 2020

Chubb Life Việt Nam chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Đây là một trong những trường hợp chi trả lợi quyền bảo hiểm to nhất của Chubb Life Việt Nam từ trước tới bây giờ.

các bạn N.V.H tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm có Chubb Life Việt Nam sở hữu các sản phẩm bảo hiểm là “Kế hoạch nguồn vốn Trọn đời – lợi quyền Toàn diện BII” và “Kế hoạch vốn đầu tư trọn đời – quyền lợi Toàn diện 2013” từ năm 2011 và năm 2014.

Tháng 6/2020 mới đây, anh N.V.H không may khuất do bệnh nan y. Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Chubb Life Việt Nam đã tới nơi thăm hỏi, động viên gia đình quý khách sớm vượt qua nỗi đau mất người nhà, cùng lúc Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành khắc phục lợi quyền bảo hiểm chỉ trong vòng một tuần kể diễn ra từ gia đình người dùng hoàn thành giấy má buộc phải thanh toán lợi quyền bảo hiểm.

Tính đến nay, hơn 28.700 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm mang tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong đó, sở hữu rộng rãi trường hợp số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng. Đồng thời, gần nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm ngàn cuộc sống được nâng đỡ, bao ước mong mai sau của con nhỏ được xây dựng.

Chubb Life là khối buôn bán bảo hiểm nhân thọ thế giới của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã ra đời những công ty thành viên có 100% vốn với tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và 1 công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc.

Chubb Life Việt Nam khởi đầu hoạt động buôn bán tại Việt Nam vào năm 2005 và xây dựng thương hiệu đơn vị TNHH 1 thành viên điều hành Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu kiểm soát an ninh và an toàn tài chính cho đa dạng các hàng ngũ người dùng tại thị phần Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung ứng một danh mục những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện.

bên cạnh việc chi trả quyền lợi bảo hiểm của anh N.V.H, các hiệp đồng bảo hiểm mà các bạn N.V.H tậu cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá trương mục hiệp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn các mức giá bảo hiểm rủi ro, phí điều hành hợp đồng cho tới năm những con của Cả nhà N.V.H tròn 22 tuổi.

san sớt về sự kiện này, đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: tổ chức hiểu rằng việc mất đi người thân là ko gì mang thể bù đắp được, song chúng tôi cũng hi vẳng với số tiền bảo hiểm chi trả lợi quyền bảo hiểm nêu trên sẽ là khoản tương trợ tài chính kịp thời giúp các thành viên vượt qua cảnh ngộ cạnh tranh trước mắt, sớm ổn định tinh thần và tiếp tục thực hành những kế hoạch học vấn cho con thiên nhiên may mất đi người chồng – người cha trong gia đình.

Trong suốt 15 năm qua, tôn chỉ cho mọi hoạt động của Chubb Life Việt Nam là luôn gìn giữ và thực hành mọi lời hẹn mang các bạn. Lời hẹn đó là chất lượng nhà sản xuất, sự đảm bảo về tiềm lực vốn đầu tư để trở thành “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi bất trắc khó lường. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp ko giới hạn quyết tâm về sản phẩm, nhà sản xuất cũng như vận hành buôn bán hiệu quả để mang lại nhiều lợi ích nhất cho Cả nhà - các người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.

Theo baodautu.vn đưa tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét