11 tháng 4, 2019

Cách sử dụng Saffron đúng cách nhất!


Saffron có một loạt các công dụng tuyệt vời, từ thực phẩm và mỹ phẩm tốt cho đến thảo dược chữa bệnh và giảm cân.
Nếu bạn đã mua nhụy hoa nghệ tây Saffron thì bạn đã tìm thấy loại nghệ tây nguyên chất nhất, có hương vị tốt nhất, mạnh nhất, được thử nghiệm với chất lượng cao hơn tới 20% so với tiêu chuẩn quốc tế chính thức.
Saffron mà bạn đã đầu tư vào được trồng và thu hoạch theo cách truyền thống, không cho phép sử dụng thuốc trừ sâu hoặc lối tắt kinh doanh nông nghiệp. Nó có nguồn gốc từ các trang trại gia đình nhỏ, người chế biến nghệ tây được truyền từ các thế hệ, mọi thứ được làm bằng tay, sấy khô trong không khí để có độ tươi và chất lượng tối đa.

saffron tay ban nha

Nhưng mặc dù bạn có nghệ tây tốt nhất trên thế giới, bạn vẫn phải sử dụng nó đúng cách! Nếu không sẽ giống như cách bạn sẽ nướng lò vi sóng một món thịt bò thăn, hoặc làm một ly sinh tố tươi mát với nước không tinh khiết vậy?

Dùng trong chế biến thực phẩm
Saffron sử dụng trong việc nấu ăn từ trà và cà phê đến món chính và sườn, và thậm chí trong các món tráng miệng và salad trộn. Saffron có mùi hương tinh tế, hương thơm phong phú và màu sắc tuyệt đẹp đã làm cho nó trở thành một phần không thể thiếu của Địa Trung Hải, Ấn Độ, Trung Quốc, và tất nhiên cả ẩm thực Ba Tư.
Nhưng cho dù bạn làm một món xào, một chiếc bánh gạo Ba Tư hay trà masala, nhụy hoa nghệ tây rất đơn giản để sử dụng.
Chỉ cần lấy khoảng 50 - 100 miligam (khoảng 10-20 sợi nghệ tây) và thêm nó vào bất cứ gì bạn mong muốn! Hầu hết các công thức nấu ăn sẽ cho bạn biết khi nào cần thêm gia vị, nhưng nếu bạn không nghi ngờ gì nữa, một nguyên tắc nhỏ là chỉ cần thả nó trong khoảng 5 phút để có được màu sắc đẹp và nước hoa nghệ tây thơm ngon.
Sức khỏe và giữ gìn sức khỏe
Ngoài công dụng nấu ăn, nghệ tây còn được các bác sĩ và các thầy lang chữa bệnh đánh giá cao vì lợi ích sức khỏe vượt trội của nó.
Nghiên cứu mới đang ủng hộ hàng ngàn năm trí tuệ y học truyền thống từ Ba Tư và Viễn Đông, và cho thấy nghệ tây có thể được sử dụng để điều trị mọi thứ, từ các vấn đề về tuần hoàn đến lo lắng và trầm cảm. Saffron cũng là một trợ giúp cho làn da sạch sẽ, rạng rỡ và là một cách tuyệt vời để ngăn chặn cảm giác thèm ăn trong khi cố gắng giảm cân.
Vì vậy, bất cứ điều gì bạn làm, xin vui lòng, không ngâm Saffron trong chất lỏng nóng!
Các hợp chất sinh hóa trong bông hoa nhỏ tuyệt vời này có sức mạnh vô cùng. Nhưng chúng cũng vô cùng tinh tế! Khi bạn nhúng nghệ tây của bạn vào một cốc nước sôi, hơi nóng sẽ phá vỡ các hợp chất này rất nhanh chóng, điều này làm giảm đáng kể hiệu lực của nghệ tây của bạn và làm cho nó giảm hiệu quả.
Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển phương pháp ủ lạnh được cấp bằng sáng chế của chúng tôi. Đó là cách hoàn hảo để tạo ra một loại nghệ tây pha chế đậm đà và hương vị mà không làm mất đi bất kỳ tiềm năng gia vị hay lợi ích sức khỏe nào.
nghe tay saffron iran


Phương pháp này khá đơn giản, nhưng có một vài điểm cần nhớ:

Đầu tiên, cho khoảng 50 - 100mg nghệ tây vào một hộp nhỏ. Bạn có thể sử dụng thủy tinh hoặc gốm, nhưng xin vui lòng không sử dụng kim loại hoặc nhựa, vì điều này có thể khiến nghệ tây của bạn mang một hương vị kỳ lạ thậm chí tệ hơn.
Tốt nhất, bạn nên sử dụng nước đá được làm từ nước tinh khiết, không clo để chườm với nghệ tây.
Để nghệ tây và đá ở nhiệt độ phòng ở nơi râm mát. Nó không phải là tối hoàn toàn, nhưng cố gắng không để nghệ tây tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Khi đá đã tan hoàn toàn, bạn sẽ được để lại một chất lỏng màu đỏ đáng yêu, có thể được thêm vào bất cứ thứ gì bạn thích, điều chỉnh lượng theo sở thích của bạn.

Saffron của bạn có thể được lưu trữ an toàn trong tủ lạnh lên đến 10 ngày. Chỉ cần chắc chắn để bộc kín nó trước khi làm lạnh
Và hãy nhớ rằng, thuốc thảo dược là bền vững và lâu dài. Saffron không hoạt động trên các nguyên tắc giống như các loại thuốc thảo dược thông thường. Các loại thuốc thảo dược cần có thời gian để tích tụ trong cơ thể bạn và một phần lớn trong cách chúng hoạt động là bằng cách cải thiện và tăng cường khả năng phòng bệnh tự nhiên của cơ thể bạn. Vì vậy, nếu bạn uống một vài giọt nghệ tây trong trà một lần mỗi ngày, bạn sẽ bắt đầu thấy tác dụng sau vài ngày, hoặc một tuần ở bên ngoài. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nghệ tây, vui lòng xem trang web của chúng tôi, nơi chúng tôi có nhiều thông tin hơn về khả năng chữa bệnh đáng chú ý của loại gia vị cổ xưa này.

Chúng tôi hy vọng bạn thưởng thức nhụy hoa nghệ tây của bạn và bạn sẽ ghé thăm chúng tôi trên Facebook để cập nhật những tin tức, công thức nấu ăn mới nhất và ưu đãi đặc biệt cho người hâm mộ của chúng tôi.
Chúng tôi chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét