Tình trạng hàng fake đội lốt các thương hiệu đắt tiền tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng rơi vào ma trận thật giả. Một trong những yếu tố đánh lừa người mua chính là nhãn mác của sản phẩm.
Với cách làm giả tinh vi, đủ bộ, đủ mẫu mã nhãn mác của các thương hiệu, đã giúp hô biến một sản phẩm chỉ có giá vài trăm nghìn thành hàng hóa có giá hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, vấn đề quản lý tem mác vẫn đang bị thả trôi, khó kiểm soát.
(Theo ANTV)
Nguồn trích từ báo Vietnamnet
Tham khảo thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác tại Báo Vietnamnet.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét