11 tháng 8, 2020

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm tăng trưởng và liên tiếp khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt cho đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được hai giải thưởng danh giá với tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hồ hết doanh nghiệp mong chờ được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV
Ban công ty giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Các bạn phải chăng nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những mục tiêu cam kết theo đuổi các trị giá vượt bậc về nguyên tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, vận dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất quý khách và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko giới hạn tiên phong tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm các bạn về sản phẩm nhà cung cấp. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị em, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt biện pháp vận dụng kỹ thuật số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, coi ngó, cấp đơn tới các quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm,… cho phép các bạn “tối đa hóa” lợi ích khi truy nã thông báo chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi tiện lợi thông qua thao tác trực tuyến. Cộng với ấy, việc vận dụng người nào, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm đến Anh chị cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và với thể ảnh hưởng lần 2 tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi cứng cáp lúc liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- đội ngũ sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- đội ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình trong khoảng tìm, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, linh động và an toàn, đem lại trải nghiệm chưa từng sở hữu dành cho quý khách và đối tác. Theo ấy, Anh chị em hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình chuẩn y phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự thuận tiện cho quý khách và thị trường.

kỳ vọng phát triển lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế mang tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang có tỷ lệ lớn mạnh là 7%. Xét về thị phần trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong phổ thông năm qua. 1 Nghiên cứu của công ty cổ phần Báo cáo phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra những Nhận định về ngành Bảo hiểm – tình hình phát triển và các thay đổi để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị phần bảo hiểm năm vừa mới đây tiếp tục duy trì đà phát triển cao, ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu chung là vun đắp nền vốn đầu tư đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đấy, công ty bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Báo cáo, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so có cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đấy doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà lớn mạnh, và sẽ về đích sở hữu tốc độ lớn mạnh 2 con số%.

Vietnam Report mới đây cũng ban bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, các cái tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong ấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt quý khách khiến trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt không dừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia nâng cao về sự thuận tiện, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mệnh kỹ thuật 4.0 trong những hoạt động buôn bán cũng như công việc quản trị nhằm mang đến dịch vụ sản phẩm sở hữu tính linh hoạt cao, gần gũi mang nhu cầu tiêu dùng của Khách hàng; cùng lúc ấy là xây dựng và khai triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với thích hợp có từng phân khúc người mua cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Cả nhà áp dụng Baoviet Direct - ứng dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho quý khách cá nhân – mang một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Không những thế, công ty cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận mau chóng, tiện dụng mạng lưới dịch vụ coi sóc sức khỏe bao gồm giải đáp của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tách các giá trị đem đến dựa trên tiêu chí thành quả đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến áp dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp bảo hiểm tại Châu Á thực hiện những sáng kiến với tính đột phá, góp phần mang đến đổi thay hăng hái cho sự vững mạnh của thị trường bảo hiểm, đặc thù là trong bối cảnh xu hướng dùng thay đổi chóng vánh đang đặt ra phổ quát thách thức dành cho những công ty bảo hiểm.

Trên chặng tuyến đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia tăng thế mạnh sáng tạo, thích nghi nhanh thiên hướng toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm có vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    KẾT NỐI VỚI TÔI

    VỀ CHÚNG TÔI

    Chia sẻ là niềm vui, đặc biệt là mang đến những thông tin hữu ích cho mọi người như: sức khỏe, du lịch, quản lý tài chính cá nhân... Với những thông tin nếu bạn cảm thấy hay hoặc muốn bàn luận vui lòng "comment" trực tiếp để chúng ta học hỏi, giao lưu lẫn nhau.

    CÙNG FACE NÀO!