17 tháng 7, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận sở hữu những nền tảng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này có các đặc điểm vừa linh động, phổ quát sáng kiến, tiện lợi tiếp cận và chấp thuận những giá trị mới đồng thời vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

1 số nhà tuyển dụng cho rằng với đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra các bước ngoặt sở hữu tính chất đột phá.

Tại tổ chức TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% nhóm điều hành của tổ chức, mở ra một thế hệ ngày mai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra các sáng kiến mới, cộng đơn vị đón đầu các thách thức trong thời đại số. Song song cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến tôn chỉ cho định hướng phát triển buôn bán. Mỗi thành viên tại đây đều được đoàn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp doanh nghiệp xây dựng được nhãn hiệu sở hữu 1 bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược tăng trưởng từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng vào chính sách tập huấn phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có dịp học hỏi và phát triển sự nghiệp duyệt các chương trình đào tạo toàn diện được kiểu dáng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được vật dụng phần lớn các công cụ công nghệ số đương đại để cộng tổ chức tạo ra các giá trị dị biệt và chuyên dụng cho quý khách một cách rẻ nhất.

có thể nhắc 1 trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô phỏng tổ chức bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi lực lượng nhân sự thuần Việt.

hiện nay, đơn vị đang với nguồn nhân lực mong ước với sắp 400 nhân sự được tập huấn bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện buôn bán chuyên nghiệp và tận tâm trên toàn quốc.

có chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong những "Nơi khiến cho việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị khảo sát và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tập đoàn lớn ở rộng rãi đất nước trên khắp Châu Á với môi trường khiến cho việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Phân tích bởi hội đồng giám khảo là những chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong đa dạng lĩnh vực, phê duyệt những chỉ tiêu như Tìm hiểu về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; chừng độ chấp thuận và gắn kết của lực lượng nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối mang uy tín tổ chức trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả dò xét tại Chubb Life Việt Nam ưng chuẩn 3 nguyên tố tác động trực tiếp tới mức độ chấp nhận của nhân viên là trị giá mấu chốt, giá trị tư nhân và trị giá tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có trung bình của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam về mức độ chấp thuận của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau thông minh ra các trị giá khác biệt, song song vẫn giữ vững giá trị chủ chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem đơn vị là nơi để phát triển trục đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và lớn mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét