27 tháng 7, 2020

Bảo hiểm PVI đi cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

lợi quyền bảo hiểm mang giá trị tối đa 100 triệu đồng trong khoảng Bảo hiểm PVI sẽ là nhân tố giúp những vận khích lệ an tâm hơn khi tranh tài trên đường chạy.

VnExpress Marathon Quy Nhơn là giải chạy thường niên, do báo điện tử VnExpress hài hòa cùng Ủy ban dân chúng tỉnh giấc Bình Định tổ chức. Sau nửa năm phát động, giải chạy năm nay đón nhận sự đi cùng của rộng rãi đơn vị tài trợ. Trong ấy ở mảng bảo hiểm cho những vận khích lệ với sự tham gia độc quyền của Tổng doanh nghiệp Bảo hiểm PVI. Đây là lần trước nhất doanh nghiệp tham dự tài trợ cho một giải marathon.

Bảo hiểm PVI hoạt động trên lĩnh vực buôn bán Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm. Bên cạnh bảo hiểm công nghiệp, công ty có những sản phẩm vượt bậc cho cá nhân như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà cá nhân, chung cư, bảo hiểm con người, bảo hiểm du hý.

Quảng trường Nguyễn Tất Thành là điểm hội tụ của hơn 5.000 vận khích lệ tham gia giải chạy VnExpressMarathon Quy Nhơn năm nay.

"Đơn vị mong muốn gói bảo hiểm sẽ mang lại sự an tâm trong các giây lát thăng hoa sở hữu niềm say mê chạy bộ của các vận cổ vũ, cũng như hỗ trợ ban doanh nghiệp triển khai giải chạy trơn tru, thành công đến những phút chót", đại diện Bảo hiểm PVI cho hay.

có sự chung tay của Bảo hiểm PVI, toàn bộ vận khích lệ tham gia giải chạy sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm, giá trị tối đa là 100 triệu đồng 1 người. Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho những rủi ro phát sinh tại những địa điểm theo cung trục đường chạy nhất thiết của giải, bao gồm tử vong, thương tật cơ thể do tai nạn; tử vong do ốm đau, bệnh tật bất thần trong thời hạn bảo hiểm.

với lợi quyền từ Bảo hiểm PVI, các runner mang thể im tâm hơn trong công đoạn tranh tài.

quyền lợi bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Có trường hợp người được bảo hiểm tử vong, thương tật thân thể do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI sẽ trả phần đông số tiền bảo hiểm. Khi mà ấy ví như người được bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật bất thần trong thời hạn bảo hiểm, mức chi trả sẽ là 50% số tiền bảo hiểm. Giả dụ bị thương tật thân thể vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI trả theo bảng tỷ lệ thanh toán bảo hiểm thương tật của Bộ nguồn vốn.

Riêng cho những tư nhân đạt giải Nhất các cự ly, Bảo hiểm PVI sẽ dành tặng gói bảo hiểm 200 triệu đồng, thời hạn 1 năm từ khi ngày đạt giải. Phạm vi chi trả bảo hiểm là trong các trường hợp sau: tử vong, thương tật cơ thể, mất tích do tai nạn hoặc do người được bảo hiểm với hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của dân chúng và tham gia chống các hành động bất hợp pháp.

đơn vị triển khai quầy cung ứng thông tin về những gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit tới người tham dự.

Runner nghe giải đáp về sản phẩm của Bảo hiểm PVI tại sự kiện VnExpress Marathon.

Bảo hiểm PVI là một trong các công ty bảo hiểm bậc nhất tại thị phần Việt Nam, liên tiếp vào top 10 doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 5 năm 2016-2020. Trong ấy công ty hiện chiếm thị phần nhiều trong mảng bảo hiểm công nghiệp, nổi bật với những mảng bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm hàng không, bảo hiểm thiệt hại - tài sản, bảo hiểm tàu thuyền...

Theo Vnexpress đưa tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét